Máy bay chở 151 người lao khỏi đường băng tại Rome

Cập nhật: 30-09-2013 | 00:00:00

Tối qua (29-9) giờ địa phương, một chiếc máy bay của hãng hàng không Italia chở theo 151 người đã bị trượt khỏi đường băng tại sân bay Fiumicino, Rome sau khi bánh hạ cánh bị hỏng. Tai nạn làm khoảng 10 người bị thương nhẹ.

  Chiếc máy bay nằm nghiêng về bên phải sau khi tiếp đất

Những hình ảnh được chụp từ hiện trường cho thấy chiếc Airbus A320 nằm nghiêng về bên phải trong khi nhiều hành khách đang thoát ra bằng cửa thoát hiểm.

Theo hãng thông tấn ANSA của Italia, khi xảy ra tai nạn chiếc máy bay của hãng Alitalia đang chở theo 151 hành khách trên khoang và vừa hoàn tất hành trình từ Madrid, Tây Ban Nha.

Khoảng 10 hành khách đã bị thương nhẹ và được điều trị bởi các nhân viên y tế tại sân bay.

Trong quá trình chuẩn bị hạ cánh, phi công nhận ra rằng bánh bên phải của máy bay đã không thể hạ xuống và đã thông báo trước cho đài kiểm soát không lưu. Sau đó máy bay đổ nghiêng về phía cánh phải sau khi hạ cánh.

Càng hạ cánh được cho là bị hỏng do bão.

Cơ quan an toàn hàng không quốc gia Italia cho biết đã mở cuộc tiều tra đối với vụ việc và cử 2 nhân viên tới kiểm tra chiếc máy bay bị nạn.

Theo Dân Trí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên