Mở lớp học bơi miễn phí cho con, em đoàn viên công đoàn

Cập nhật: 06-05-2022 | 08:30:56

Nhằm thực hiện chương trình hoạt động năm 2022 của Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, đồng thời góp phần bảo vệ trẻ em khỏi tai nạn đuối nước, vừa qua Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh đã tổ chức lớp học bơi “Phòng chống đuối nước” miễn phí cho con, em đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Khóa học bơi miễn phí cho con, em đoàn viên Công đoàn vừa rèn luyện sức khỏe, vừa hạn chế tai nạn đuối nước trong mùa hè cho trẻ em

Đối tượng tham gia lớp học là con em của đoàn viên công đoàn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương không có điều kiện tham gia các khóa học bơi có thu phí. Khóa học bơi gồm 2 lớp, mỗi lớp 15 học viên có độ tuổi từ 7 - 11 tuổi. Tham gia lớp học các học viên sẽ được đào tạo kỹ năng bơi ếch với thời gian học là 12 buổi. Địa điểm học tại hồ bơi Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, thuộc Khu dân cư Việt- Sing, khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An.

Đoàn viên Công đoàn có nhu cầu cho con em mình học bơi có thể nộp giấy đăng ký tham gia khóa học tại bảo vệ Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 17-5. Dự kiến, lớp học bơi miễn phí cho con, em đoàn viên Công đoàn sẽ được khai mạc vào sáng ngày 22-5.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên