Ngành Tuyên giáo tỉnh: Tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017

Cập nhật: 16-12-2016 | 16:10:17

(BDO) Sáng 16-12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Tham dự hội nghị có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các địa phương, đơn vị trong tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị

Đại diện Ban Tuyên giáo Thị ủy Thuận An phát biểu tham luận

Theo đánh giá, trong năm 2016, ngành Tuyên giáo đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều lĩnh vực công tác của ngành Tuyên giáo có chuyển biến, tiến bộ; phong cách lề lối công tác có đổi mới, hiệu quả, nhất là đã tham mưu làm tốt công tác thông tin tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, địa phương, góp phần quan trọng trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức lối sống cho cán bộ, đảng viên, củng cố niềm tin trong nhân dân, tạo sự ổn định chính trị, tư tưởng. Đặc biệt, ngành đã tham mưu cấp ủy tổ chức tốt việc học tập, tuyên truyền, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và các nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Đồng thời, ngành đã chủ động nắm bắt dư luận xã hội, cung cấp và định hướng thông tin cho cơ sở nhất là nội dung về công tác đấu tranh chống những quan điểm sai trái, âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, góp phần nâng cao ý thức cảnh giác cách mạng trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. 

Nhiệm vụ chủ yếu của ngành Tuyên giáo của tỉnh trong năm 2017 là tham mưu tổ chức tốt việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng; tham mưu cấp ủy chỉ đạo, triển khai và xây dựng chương trình hành động thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII); tham mưu Tỉnh ủy sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng liên quan đến công tác tuyên giáo; đổi mới mạnh mẽ về nội dung, phương thức công tác tuyên giáo…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên