Tập huấn hội nhập quốc tế về kinh tế trong lĩnh vực thông tin và truyền thông

Cập nhật: 16-12-2016 | 12:43:46

(BDO) Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các vấn đề hội nhập quốc tế khi Việt Nam tham gia các Hiệp định thương mại tự do, sáng ngày 16-12, tại thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã tổ chức Hội nghị tập huấn hội nhập quốc tế về kinh tế trong lĩnh vực thông tin và truyền thông cho Sở TTTT, các cơ quan thông tấn báo chí khu vực phía Nam và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực TTTT.

Toàn cảnh hội nghị

 Mục đích của buổi tập huấn nhằm cung cấp các thông tin cần thiết về hội nhập quốc tế nói riêng và các vấn đề kinh tế trong lĩnh vực TTTT cho các cán bộ hoạch định chính sách trong việc tư vấn, tham mưu khi xây dựng kế hoạch; giúp các cơ quan thông tấn báo chí có đủ thông tin để truyền tải đến các doanh nghiệp nắm rõ các quy định, yêu cầu khi “vào sân chơi” quốc tế, tránh kiện tụng, tranh chấp…

 Tại buổi tập huấn, các đại biểu được Bộ TTTT, Bộ Kế hoạch và Đầu tư giới thiệu tổng quan về hội nhập quốc tế của Việt Nam; mua sắm công trong các Hiệp định thương mại tự do; các vấn đề về Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đối với lĩnh vực TTTT.

 HOÀNG PHẠM


 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bộ TTTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=470
Quay lên trên