Ngày hội non sông, niềm vui kết đoàn

Cập nhật: 24-05-2021 | 09:05:21

23-5-2021, ngày cử tri cả nước thể hiện quyền lợi và trách nhiệm công dân của mình, tham gia bỏ lá phiếu dân chủ, bầu chọn đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ngày toàn dân tham gia bầu cử cũng chính là ngày hội của non sông, mang theo niềm tin và hy vọng về sự sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài, đại diện cho nguyện vọng, ý chí của người dân, đóng góp cho sự hưng thịnh của quê hương, đất nước.

Hướng về ngày hội non sông giàu ý nghĩa này, từ những tháng qua, Bình Dương đã nỗ lực chuẩn bị chu toàn về mọi mặt, từ cơ sở vật chất đến vận động tuyên truyền, từ hiệp thương giới thiệu đến tiếp xúc cử tri… Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra ngay trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường. Vì vậy, công tác chuẩn bị để bảo đảm thành công của kỳ bầu cử đã đòi hỏi sự vào cuộc quyết liệt với trách nhiệm cao nhất của các cấp, các ngành, các địa phương, cùng toàn thể người dân trên địa bàn.

Đặc biệt, với Bình Dương, một địa bàn có đông công nhân lao động là người ngoài tỉnh, để tạo điều kiện cho mọi người thể hiện quyền và trách nhiệm công dân, Bình Dương đã tăng cường tuyên truyền, vận động, nhận được sự phối hợp, hỗ trợ tích cực từ cộng đồng doanh nghiệp cũng như người lao động trong công tác bầu cử. Và, thực tế ngày hôm qua, cùng với cử tri trong tỉnh, hơn 1,2 triệu công nhân lao động ngoài tỉnh đang làm việc tại Bình Dương đã phấn khởi tham gia ngày hội non sông đầy trách nhiệm. Cử tri Bình Dương, từ thành thị đến nông thôn, từ nhà máy đến công trường đã thực sự có một ngày hội tràn ngập niềm vui kết đoàn. Mỗi một lá phiếu dân chủ, công tâm, khách quan cũng chính là cử tri đã góp một phần công sức, trí tuệ vào sự thành công chung của kỳ bầu cử.

Niềm vui kết đoàn, thắng lợi của Bình Dương như nhân lên bội phần khi cùng với dịp này, Tổng cục Thống kê cũng công bố khảo sát về thu nhập bình quân đầu người các tỉnh, thành, vùng địa lý trong cả nước, Bình Dương lại tự hào đứng trong nhóm dẫn đầu. Thành quả đó là sự kết đoàn, đồng thuận của Đảng bộ, chính quyền, người dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh qua cả một chặng đường dài xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Tin rằng thành công sẽ nối tiếp thành công, Bình Dương sẽ vững bước hướng tới mạnh giàu.

CẢNH HƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên