Người dân truy bắt 2 kẻ cướp giật

Cập nhật: 07-05-2017 | 16:35:30

(BDO) Ngày 7-5, Công an TX Dĩ An, cho biết đã bắt tạm giữ 2 nghi can Nguyễn Việt Cường (SN 1994, quê Cà Mau) và Phan Nhật Linh (SN 1997, quê Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo cơ quan điều tra, trước đó ngày 5-5, Cường và Linh đi xe máy mang BS 62P1-049.01 đến đại lộ Thống Nhất thuộc khu công nghiệp Sóng Thần (TX  Dĩ An) thì phát hiện anh Hồ Xuân L. (SN 1983, quê Nghệ An) đang cầm trên tay chiếc điện thoại di động trị giá 1,2 triệu đồng thì áp sát giật của nạn nhân. Sau khi gây án, cả hai bị người  dân truy đuổi bắt giữ cùng cùng tang vật giao cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, cả hai đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp giật của mình. Biết tin Cường và Nhật Linh bị bắt, Phan Khánh Linh (SN 1994) là anh ruột của Phan Nhật Linh là người đưa xe cho em trai và Cường đã trốn khỏi nơi cư trú. Hiện, Công an TX Dĩ An tạm giữ 2 đối tượng Cường và Nhật Linh; đồng thời truy bắt đối tượng Khánh Linh để phục vụ điều tra.

 

Duy Khang

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=566
Quay lên trên