Nhiều công đoàn và doanh nghiệp phát triển mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ

Cập nhật: 13-08-2016 | 10:47:34

Toàn tỉnh hiện có trên 30 trung tâm văn hóa và nhà truyền thống, tập trung trên các địa bàn huyện, thị xã, thành phố và các công ty cao su; trên 400 tủ sách ở cơ quan, doanh nghiệp và trường học; trên 350 cơ quan, doanh nghiệp, trường học có xây dựng và duy trì đội, nhóm văn nghệ quần chúng, hàng năm tổ chức được các chương trình biểu diễn và sinh hoạt văn nghệ với các loại hình thi karaoke, thi giọng hát hay, hội diễn nghệ thuật quần chúng tại đơn vị, đồng thời tổ chức giao lưu giữa các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp và tham gia hoạt động hội thi hội diễn ở cấp ngành, tỉnh, thu hút được hàng ngàn công nhân viên chức lao động và đoàn viên công đoàn tham gia.

Tiêu biểu phong trào văn hóa văn nghệ mạnh, như Công ty Cao su Dầu Tiếng, Cao su Phước Hòa, Công ty Shyang Hung Cheng; Công ty Esquel Garment và hàng trăm đơn vị thuộc công đoàn viên chức, Công đoàn ngành giáo dục, Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương, Công đoàn VSIP, Công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát, Liên đoàn Lao động TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An... Các hoạt động văn hóa văn nghệ đã đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân viên chức lao động và đoàn viên công đoàn.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên