Nhiều tập thể và cá nhân được Công đoàn viên chức tỉnh khen thưởng

Cập nhật: 14-10-2022 | 17:27:50

(BDO) Chiều 14-10, Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành mở rộng, sơ kết hoạt động quý 3 năm 2022 và sơ kết 5 năm thực hiện cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức (CBCC-VC) “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” giai đoạn 2017-2022.

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân (thứ 2 từ trái qua), Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng giấy khen và hoa cho các tập thể

Trong quý 3, các Công đoàn cơ sở đã làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Cụ thể, triển khai 89 suất hỗ trợ vay vốn phát triển kinh tế gia đình cho đoàn viên với tổng số tiền 445 triệu đồng, trong đó từ nguồn vốn phát triển kinh tế ngành hơn 242 triệu đồng và Quỹ tương trợ Công đoàn viên chức hơn 202 triệu đồng. Đặc biệt, trong quý các Công đoàn cơ sở đã giới thiệu 24 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, bồi dưỡng, kết nạp 20 đoàn viên ưu tú vào Đảng...

Ông Đặng Thanh Vân, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh trao tặng giấy khen và hoa cho các cá nhân

5 năm qua, thực hiện cuộc vận động xây dựng người CBCC-VC “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” đã được các Công đoàn cơ sở và đông đảo CBCC-VC tích cực hưởng ứng tham gia hiệu quả... Qua đó, từng bước nâng cao về chất lượng, có sức lan tỏa và trở thành phong trào thi đua đặc trưng, điển hình của khối, góp phần đáng kể vào kết quả hoàn thành nhiệm vụ chính trị ở từng cơ quan, đơn vị.

Tại hội nghị, Công đoàn viên chức tỉnh đã tặng giấy khen cho 13 tập thể và 20 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc thực hiện cuộc vận động xây dựng người CBCC-VC “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo” giai đoạn 2017-2022.

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên