Nỗ lực vì công ty và người lao động

Cập nhật: 11-12-2018 | 10:04:00

 Sau khi học xong Trung cấp Nghề thương mại Thanh Hóa, năm 1990, anh Đinh Sỹ Nhân (ảnh), SN 1980, quê Thanh Hóa đến Bình Dương lập nghiệp. Cũng từ lúc đó, anh gắn bó với Công ty TNHH Asama Yuh Jiun International Việt Nam cho đến nay. Hiện nay, anh là Phó Quản đốc xưởng hàn, Chủ tịch Công đoàn cơ sở công ty. Với những nỗ lực, cố gắng của mình, anh liên tục được các cấp khen thưởng, gần đây nhất còn được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Đến Công ty Asama hỏi anh Nguyên từ bảo vệ đến công nhân đều dành cho anh những tình cảm mến thương, quý trọng bởi những nỗ lực của anh trong công việc, cũng như bảo vệ quyền lợi của người lao động. Với vai trò Chủ tịch công đoàn, anh quan tâm công tác phát triển đoàn viên tại đơn vị; thường xuyên động viên tinh thần, quan tâm và kịp thời nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên, công nhân…

Anh cũng không ngừng học hỏi, nâng cao chất lượng công việc, thường xuyên cóýtưởng vàtham mưu cho lãnh đạo trong công tác cải tiến kỹthuật, góp phần nâng cao hiệu quảkinh doanh cho công ty. Nhiều sáng kiến của anh được áp dụng sâu rộng vào thực tế của sản xuất, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, hiệu suất lao động, rút ngắn quy trình sản xuất, bảo đảm an toàn cho công nhân tại công đoạn làm việc như: Sáng kiến “Cải tiến máy dập gác chân”; “Máy ta rô ren tự động”. Các sáng kiến trên đều được Ban Giám đốc công ty khen thưởng trong việc “Đưa sáng kiến kỹ thuật vào sản xuất đạt hiệu quả cao”.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên