Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Thời gian qua, ngành cao su cả nước nói chung và Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa nói riêng vẫn đang gặp nhiều khó khăn khi giá mủ xuống mức thấp trong nhiều năm liền; đồng thời,

Tháng 7, cả nước lại hướng về những anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh - những con người không tiếc máu xương, đã cống hiến, hy sinh vì non sông, Tổ quốc.

“Tuổi trẻ tri ân các anh hùng liệt sĩ”. Đây là kế hoạch được Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2020).

Kết quả Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2019 của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh vừa được UBND tỉnh công bố cho thấy sự lãnh đạo

Hôm nay (23-7), Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh Bình Dương lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 chính thức khai mạc.

Trên bước đường phát triển, dựng xây, bằng những quyết sách đúng đắn, những giải pháp căn cơ, thu hút, huy động nhiều nguồn lực, bộ mặt đô thị Bình Dương đổi thay, xứng tầm với một vùng đất năng động, giàu tiềm lực.

Không phải ngẫu nhiên mà người ta ví Bến Cát là vùng đất lửa. Nơi đây, trong những năm tháng chiến tranh là vùng đệm, vùng da beo giữa ta và địch, vùng đất bị bom cày đạn xới nhiều nhất.

Nhờ tập trung quy hoạch, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đặc biệt là phát triển các khu, cụm công nghiệp một cách hiệu quả, TX.Bến Cát đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư đến sản xuất, kinh doanh.

“Khai thác, động viên các nguồn thu có khả năng huy động nhằm bù đắp nguồn thu sụt giảm; phấn đấu hoàn thành dự toán thu năm 2020” là giải pháp được UBND tỉnh đề ra để bảo đảm hoàn thành mục tiêu thu ngân sách...

Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa IX diễn ra trong thời điểm cả nước nói chung, Bình Dương nói riêng đang phải nỗ lực gấp bội để thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19, vừa tập trung phát triển kinh tế.

Việt Nam nói chung, Bình Dương nói riêng đang đứng trước cơ hội lớn về đón nhận các dự án mới từ dòng vốn đầu tư dịch chuyển.

Không thể quên, muôn đời ghi nhớ, lưu truyền sự cống hiến, hy sinh của lực lượng Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam chính là trách nhiệm, tình cảm của hậu thế.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên