Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định, Bình Dương đã “thắng trận đầu” trong nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thời gian qua, Bình Dương được xem là sự lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp (DN) Nhật Bản khi tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

Thời gian từ nay đến ngày 23-5 - ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 không còn nhiều.

Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc, con người Việt Nam đã hình thành những phẩm chất tốt đẹp,

90 năm thành lập, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh qua bao thế hệ đã viết nên những chương hoạt động, những trang sử Đoàn rất đỗi vinh quang, rất đáng tự hào.

Trường học mở cửa, học sinh đến trường, tăng cường các biện pháp phòng, chống Covid-19, nhằm bảo đảm an toàn trường học khi diễn biến của dịch bệnh này vẫn đang còn khá phức tạp là một yêu cầu bắt buộc.

Lên đường nhập ngũ, khoác trên mình màu áo lính để thực thi nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng là động lực, là nguồn cảm hứng chất chứa trong lớp lớp thanh niên nước nhà trong bất cứ thời kỳ nào.

Hôm nay (3-3), hơn 1.700 thanh niên trúng tuyển (TNTT) nghĩa vụ quân sự (NVQS) của Bình Dương sẽ lên đường nhập ngũ.

Theo kế hoạch, vào lúc 14 giờ hôm nay (ngày 2-3), các địa phương cấp xã trong tỉnh sẽ tổ chức đưa thanh niên trúng tuyển lên điểm tập trung giao quân cấp huyện

Bình Dương vừa được Diễn đàn Cộng đồng thông minh thế giới (ICF) vinh danh là 1 trong 21 thành phố, khu vực có chiến lược phát triển thành phố thông minh (TPTM) tiêu biểu toàn cầu năm 2021 (Smart21).

“Nghe chuyện kể có bao anh hùng áo trắng ngành y. Thầy thuốc như mẹ hiền. Lời Bác còn ghi nhớ mãi. Như cánh chim bay bay đi không mỏi. Chữa bệnh bao người y đức niềm tin...”.

Năm nay, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều công nhân lao động lo lắng nhất là việc làm sau tết vì sợ doanh nghiệp (DN) thiếu đơn hàng và thị trường.

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên