Phân tích

Kịp thời lắng nghe và tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp là nhiệm vụ của lãnh đạo các sở, ngành chuyên môn và UBND tỉnh.

Chưa bao giờ người dân cả nước nói chung và đồng bào khúc ruột miền Trung nói riêng lại gặp nhiều trắc trở, gian khó như năm 2020.

Mỗi khi mùa mưa bão đến là người miền Trung lại thấp thỏm lo âu. Mỗi cơn bão đi qua, nước chưa rút, mưa chưa ngớt, thì lũ lại tràn về,

Với truyền thống của phụ nữ Việt Nam, ở bất cứ thời kỳ nào và trong điều kiện, hoàn cảnh nào, những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam luôn được thể hiện và tỏa sáng.

Thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác dân vận (CTDV): “Dân vận kém thì việc gì cũng kém. Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”

Thiêng liêng 2 chữ đồng bào! Dù trong hoàn cảnh nào Bình Dương cũng luôn phát huy tốt truyền thống quý báu của dân tộc, đoàn kết, “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”.

Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã xác định mục tiêu phấn đấu xây dựng Bình Dương phát triển bền vững theo hướng đô thị thông minh, văn minh,

Sáng qua (14-10), Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 long trọng khai mạc.

Ðoàn kết, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương đã tạo nên bước phát triển vượt bậc, mang tính đột phá trên mọi lĩnh vực.

Một nhiệm kỳ, 5 năm phát triển đã qua. Chừng đó thời gian với quyết tâm, nỗ lực vượt bậc, đoàn kết, dốc lòng của cả hệ thống chính trị, nhân dân toàn tỉnh

Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, nhiều công trình, phần việc ý nghĩa đã được các đơn vị, địa phương tổ chức triển khai.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-10-2020.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp cả trong và ngoài nước, gây tác động tiêu cực lên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, vượt lên khó khăn, bằng quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị,

Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?


   Cấm con dùng mạng xã hội
  Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
  Ý kiến khác
  
Nhiều phụ huynh giật mình trước hiện tượng con em mình vốn rất ngoan hiền bỗng “nổi loạn” trên Facebook. Theo bạn, phụ huynh cần làm gì để bảo vệ con em trước những mặt trái của mạng xã hội?
  • Cấm con dùng mạng xã hội
     44%
  • Hướng dẫn con dùng mạng xã hội đúng cách
     55%
  • Ý kiến khác
     3%
Quay lên trên