Phát động Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn ngành giao thông vận tải

Cập nhật: 05-10-2016 | 09:04:08

Thực hiện Kế hoạch năm an toàn giao thông (ATGT) 2016 là “Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công đoàn Giao thông vận tải (GTVT) Việt Nam, Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam tổ chức Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn ngành GTVT năm 2016.

Hội thi được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT và văn hóa giao thông, nâng cao ý thức trách nhiệm chấp hành pháp luật về trật tự, ATGT, đạo đức nghề nghiệp cũng như kỹ năng điều khiển phương tiện giao thông của đội ngũ lái xe ô tô chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị, hợp tác xã, doanh nghiệp vận tải hành khách và vận tải hàng hóa ngành GTVT.

Theo đó, Công đoàn GTVT Việt Nam là đơn vị tổ chức hội thi, xây dựng kế hoạch tổ chức hội thi và phối hợp với Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam phát động hội thi trong toàn ngành, hướng dẫn các công đoàn GTVT địa phương, công đoàn trực thuộc công đoàn ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức doanh nghiệp vận tải thuộc Hiệp hội Vận tải tham dự hội thi. Ban ATGT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các Sở GTVT và Công đoàn GTVT địa phương tổ chức phát động và triển khai hội thi cấp cơ sở, tham gia hội thi chung kết toàn ngành GTVT năm 2016, bảo đảm thiết thực, hiệu quả và tiết kiệm.

CÁT AN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=249
Quay lên trên