Phát huy hiệu quả thiết chế văn hóa phục vụ nhân dân

Cập nhật: 29-08-2013 | 00:00:00

 Sáng qua (28-8), Ban Văn hóa - Xã hội (VH-XH) HĐND tỉnh đã tổ chức cuộc họp về việc triển khai thực hiện Chương trình phát triển văn hóa, thể thao, du lịch; đầu tư, xây dựng và sử dụng có hiệu quả các thiết chế văn hóa, thể thao tỉnh giai đoạn 2011-2015. Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban VH-XH HĐND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình và kết quả thực hiện chương trình của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; báo cáo sơ kết 2 năm thực hiện Chương trình của Phòng Văn hóa - Thông tin (VH-TT) 7 huyện, thị, thành phố. Bên cạnh đó, đại diện Phòng VH-TT các huyện, thị, thành phố còn nêu những khó khăn trong việc tổ chức xây dựng, sử dụng các thiết chế văn hóa, thể thao phục vụ nhân dân… Phát biểu kết luận tại cuộc họp, ông Nguyễn Minh Giao cho rằng Bình Dương là một tỉnh có kinh tế phát triển, tuy nhiên thiết chế văn hóa phát triển chưa tương xứng. Do vậy, cần quan tâm đầu tư xây dựng thêm thiết chế văn hóa; kiểm tra tình hình sử dụng; xây dựng đội ngũ quản lý, vận hành có năng lực để hệ thống thiết chế này phát huy hiệu quả.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên