Phú Giáo: Thông qua quy hoạch tổng thể phát triển nông, lâm, ngư nghiệp đến năm 2025, tầm nhìn 2030

Cập nhật: 23-10-2017 | 08:41:48

 UBND huyện Phú Giáo vừa thông qua đề cương và dự toán quy hoạch tổng thể phát triển nông, lâm, ngư nghiệp đến năm 2025, tầm nhìn 2030.

Theo đó, khi hoàn thành, quy hoạch tổng thể phát triển nông, lâm, ngư nghiệp huyện Phú Giáo đến năm 2025, tầm nhìn 2030 sẽ xây dựng cơ sở dữ liệu theo hệ thống về các nguồn lực có liên quan đến nông nghiệp, thực trạng sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp, tiến hành phân tích, đánh giá xu thế, mối quan hệ cây trồng - vật nuôi với điều kiện phát triển sản xuất, quan hệ tài chính - kinh tế của các mô hình sản xuất, nhằm tìm ra các lợi thế đối với cây trồng - vật nuôi - thủy sản chủ lực nên ưu tiên phát triển trên địa bàn huyện. Đồng thời phân tích các dự báo có liên quan đến sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp của huyện; xây dựng các luận cứ khoa học nhằm xác định quan điểm - mục tiêu phát triển nông, lâm, ngư nghiệp bền vững của huyện Phú Giáo đến năm 2025, định hướng 2030...

Việc lập quy hoạch phát triển nông, lâm, ngư nghiệp huyện Phú Giáo đến năm 2025, tầm nhìn 2030 là việc làm hết sức cần thiết, giúp huyện đánh giá đúng thực trạng nền nông nghiệp và có giải pháp phù hợp để phát triển nông, lâm, ngư nghiệp, góp phần vào việc phát triển kinh tế, nâng cao mức sống cho người dân trên địa bàn.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên