Phường Bình An (TX.Dĩ An): Sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI)

Cập nhật: 09-07-2013 | 00:00:00

Theo Đảng ủy phường An Bình, sau 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, đảng viên của 11 chi bộ trực thuộc Đảng ủy phường đã nghiêm túc kiểm điểm theo sự chỉ đạo của cấp trên; đồng thời, phường cũng triển khai nghị quyết trong đội ngũ cán bộ, công chức và tổ chức lấy ý kiến đóng góp của các tổ chức, cá nhân bám sát 3 nội dung yêu cầu kiểm điểm của nghị quyết.

Sau khi kiểm điểm, những hạn chế, khuyết điểm từng bước được khắc phục. Theo đó, phường đã tổ chức hội nghị sinh hoạt chi bộ thí điểm nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi bộ; xây dựng và quán triệt, triển khai nghị quyết quy hoạch cán bộ giai đoạn 2011-2015. Ngoài ra, đối với những dư luận không tốt trong nhân dân đối với một số cán bộ, đảng viên, Đảng ủy phường đã kiên quyết xử lý 3 trường hợp bằng hình thức luân chuyển, khiển trách, cảnh cáo…, qua đó góp phần củng cố niềm tin ở cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên