Phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức nhiều hoạt động trong Tháng Công nhân

Cập nhật: 25-05-2019 | 08:46:38

 Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) phường Định Hòa vừa tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật, giao lưu văn nghệ và bốc thăm may mắn dành cho hội viên TNCN.

Tham gia chương trình, công nhân lao động trên địa bàn được nghe tuyên truyền các nội dung như: Luật Bảo hiểm xã hội, những điều cần biết về bảo hiểm y tế hộ gia đình, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ trong tình hình mới, Luật Thanh niên và cảnh báo các hoạt động cho vay tín dụng đen.

Bên cạnh đó, TNCN còn tham gia trả lời câu hỏi xung quanh công tác tuyên truyền, các ngày kỷ niệm trong tháng 5; bốc thăm may mắn, giao lưu văn nghệ. Dịp này, Ban tổ chức đề án phường cũng đã trao tặng quà cho 5 TNCN tiêu biểu. Chương trình diễn ra thiết thực và ý nghĩa, vừa nâng cao kiến thức, vừa tạo không khí vui vẻ dành cho công nhân lao động.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên