Phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên: Giải quyết gần 2.000 hồ sơ cho người dân

Cập nhật: 11-08-2016 | 09:55:27

7 tháng qua, bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả UBND phường Uyên Hưng đã giải quyết gần 2.000 bộ hồ sơ thuộc các lĩnh vực cho người dân, hầu hết hồ sơ đều trả đúng hạn. Để công tác tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả đúng hạn, UBND phường trả tích cực triển khai kế hoạch đổi mới phương pháp làm việc tại bộ phận một cửa gắn với mô hình chính quyền, công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ. Nhờ đó, cán bộ một cửa của phường thực hiện tốt chuẩn mực đạo đức công vụ, phong cách làm việc gần gũi nhân dân.

Trong các tháng còn lại của năm 2016, cán bộ “một cửa” tại UBND phường Uyên Hưng tiếp tục thực hiện tốt Kế hoạch 25 của UBND phường về đổi mới lề lối làm việc gắn với việc học tập theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin để giải quyết hồ sơ cho người dân theo hướng tinh gọn, hiệu quả.

S.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên