Phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An):Tổng kết Đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân Bình Dương” giai đoạn 2011 – 2015

Cập nhật: 27-12-2015 | 14:44:22

(BDO) Tối 26-12, tại hội trường UBND phường Vĩnh Phú đã diễn ra hội nghị tổng kết Đề án “Tập hợp Thanh niên công nhân Bình Dương” phường Vĩnh Phú giai đoạn 2011 – 2015.

Trao bằng khen cho tập thể có thành tích cao trong triển khai thực hiện đề án

Theo báo cáo, toàn phường hiện có 15 chi hội phụ nữ công nhân xa quê với tổng số 615 hội viên; 07 chi hội TNCN và 01 chi đoàn TNCN xa quê với tổng số 389 hội viên. Thời gian qua, triển khai thực hiện Đề án đã hình thành được nhiều mô hình hoạt động phù hợp. Cụ thể, tổ chức tuyền truyền Đề án 343 “Giáo dục phẩm chất, đạo đức Phụ nữ Việt Nam thời kỳ CNH – HĐH”, Đề án 704 “Giáo dục bà mẹ nuôi dạy con tốt”; 4 đức tính “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam cho hội viên và TNCN các chi hội trên địa bàn với 562 cuộc với hơn 28.462 lượt hội viên TNCN tham gia; duy trì phát Báo Bình Dương vào thứ 7 hàng tuần cho các chi hội; tổ chức nhiều hoạt động giao lưu văn hóa – văn nghệ, thi nấu ăn, mâm cơm ngày tết cho TNCN...

Thông qua các chương trình, các mô hình tập hợp, chăm lo cho TNCN, Đoàn thanh niên tổ chức sinh hoạt định kỳ hàng tháng, tổ chức nhiều sân chơi bổ ích đem lại hiệu quả cao trong tập hợp TNCN.

Công tác dạy nghề cho lao động nữ và lao động nông thôn, TNCN trên địa bàn phường đã được Ban chỉ đạo đề án quan tâm chỉ đạo sâu sát. Từ đó, TNCN được hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để tham gia các lớp học nghề, tự tạo việc làm và nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

Dịp này, Ban Chỉ đạo đề án đã khen thưởng cho 6 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích trong việc triển khai thực hiện đề án.

Trần Thương – Đức Mạnh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1173
Quay lên trên