Quân đoàn 4: Phát động thi đua “Hào khí Cửu Long, lập công quyết thắng”

Cập nhật: 09-06-2014 | 00:00:00

  Các đơn vị ký kết và giao ước thi đua tại lễ phát động

Nội dung thi đua giành 4 nhất, đó là Nhận thức tư tưởng tốt nhất; Tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị tốt nhất; Xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật tốt nhất; Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập quân đoàn tốt nhất.

Tại lễ phát động, các cơ quan, đơn vị đã ký kết và giao ước thi đua đều thể hiện ý chí quyết tâm cao, phấn đấu hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ. Tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; phấn đấu 100% tập thể, cá nhân không vi phạm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động thi đua gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng những hành động, việc làm cụ thể.

Song song đó, nêu cao cảnh giác cách mạng, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu chống phá của các thế lực thù địch, nhất là trong tình hình biển Đông có nhiều diễn biến phức tạp, Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 xâm phạm chủ quyền Việt Nam.

LÊ CẦU - THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên