Quay lại cảnh nóng để “tống tình”

Cập nhật: 11-04-2018 | 11:58:44

Những ngày qua chị Trần Thị P. (ngụ Trà Vinh) vẫn chưa hết lo lắng vì bị bạn trai dùng hình ảnh nhạy cảm để “ép yêu”. Theo phản ánh của nạn nhân, người bạn trai này đã lén quay cảnh hai người mặn nồng để khống chế chị.

Theo chị P., khi lên mạng xã hội, chị làm quen với một cô gái. Sau một thời gian trò chuyện, mặc dù chưa gặp mặt ngoài đời nhưng hai người rất tin tưởng và thường chuyện trò chuyện với nhau rất hợp. Được một thời gian, người con gái này “làm mai” cho chị P. một người bạn trai. Sau thời gian tìm hiểu trên mạng, hai người đồng ý gặp nhau ngoài đời thực và tiếp đó họ đưa nhau vào khách sạn để tâm sự. Chị P. không hề biết rằng trong lúc mặn nồng, người thanh niên này đã lén dùng điện thoại quay lại để dùng vào mục đích xấu.

Một thời gian sau chị P. phát hiện người bạn trai này lừa dối mình nên đòi chia tay, đến lúc này thì anh ta bắt đầu “tung chiêu”. Trước tiên anh ta yêu cầu chị P. phải trả tiền cho anh ta vì theo lý giải là khi người bạn gái của chị P. giới thiệu hai người đến với nhau anh ta đã phải đưa tiền cho cô ta. Anh ta nói đã đưa 10 triệu đồng “tiền công giới thiệu”. Anh ta đòi chị P. phải tiếp tục cho quan hệ, nếu không thì phải trả 10 triệu đồng và anh ta sẽ tung hình ảnh của hai người lên mạng!

Sau khi tiếp nhận thông tin, các “hiệp sĩ” đã tung lực lượng truy tìm người thanh niên này và mời đến công an địa phương làm việc. Bước đầu người này khai tên Nguyễn T. (quê Thái Bình, đang tạm trú tại Hòa Lợi). T. thừa nhận đã lập ra 2 nick để lên mạng tìm bạn. Khi quen chị P., T. dùng nick cô gái để tâm sự nhằm lấy thông tin, sau đó “làm mai” cho bạn trai cũng chính là mình. Từ những thông tin lấy được trước đó, T. dùng để chinh phục người đẹp. Sau khi “cá đã cắn câu” thì P. quay lại hình ảnh để khống chế bạn gái. Khi công an kiểm tra điện thoại của T. đã phát hiện nhiều clip “nóng” mà anh ta quay lén lại.

“Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cho biết thời gian qua anh nhận được nhiều cuộc điện thoại của các cô gái gọi đến cầu cứu về việc bị bạn trai lén quay lại cảnh quan hệ để làm kỷ niệm, tuy nhiên khi tình cảm rạn nứt thì chính những hình ảnh này lại bị đưa ra làm “bảo bối” để níu kéo tình cảm. Trong số những vụ việc này có nhiều trường hợp quen nhau trên mạng, không hiểu rõ về nhân thân của nhau. Theo “hiệp sĩ” Hải, các cô gái trẻ nên cảnh giác trước các thủ đoạn này để tránh bị trở thành nạn nhân của kẻ xấu.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=269
Quay lên trên