Sản xuất thông minh, xây dựng chuỗi cơ hội cho tương lai  

Cập nhật: 25-11-2018 | 19:48:37

(BDO) Tại phiên họp Phương thức tiếp cận châu Á trong khuôn khổ Horasis 2018 diễn ra chiều 25-11, các diễn giả đã đưa ra vấn đề chuỗi các cơ hội cho các nhà đầu tư châu Á với mức độ khác nhau về rủi ro và lợi nhuận tài chính và tiềm năng tác động.

Các diễn giả đã phân tích từng cơ hội, phương thức tiếp cận và lợi nhuận sau đầu tư. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để đảm bảo lợi ích của nước sở tại, nhà đầu tư bằng cách tạo ra những giá trị bền vững và hài hòa lợi ích xã hội. Và làm thế nào để các tổ chức từ thiện truyền thống, chính phủ và các quỹ dựa trên lợi nhuận có thể hợp tác cùng nhau nhằm xây dựng chuỗi cơ hội cho tương lai.

 


Toàn cảnh phiên đối thoại với chủ đề “Công nghiệp Châu Á: Hướng tới sản xuất thông minh”


Ông Eduard Hoeberchts, Chủ tịch FabMax (Hà Lan) phát biểu tại phiên đối thoại với chủ đề “Công nghiệp Châu Á: Hướng tới sản xuất thông minh”


Ông Suman Bose, Đối tác điều hành Lumis Partners (Ấn Độ) chủ trì và phát biểu tại phiên đối thoại với chủ đề “Công nghiệp Châu Á: Hướng tới sản xuất thông minh”

Chiều cùng ngày, tại phiên họp Công nghiệp châu Á - Hướng tới sản xuất thông minh các diễn giả, doanh nghiệp đưa ra những dẫn chứng về sự chuyển đổi của hệ thống sản xuất ở châu Á với các công nghệ, quy định mới. Các diễn giả tập trung vào việc thảo luận nội dung làm thế nào để sản xuất thông minh giúp tăng năng suất và mức sống một cách dài hạn ở châu Á. Làm thế nào để định hình các chính sách quốc gia để thúc đẩy  tăng trưởng kinh tế trong các lĩnh vực cụ thể.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo nên cuộc cải cách đáng kể về công nghệ sản xuất. Trong đó, sản xuất thông minh đang phát triển rầm rộ và trở thành một xu thế tất yếu tại khu vực châu Á.

Tin, ảnh: Tiểu My-Hoàng Phạm

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1697
Quay lên trên