Sẽ triển khai thí điểm mô hình Trung tâm Phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc UBND tỉnh

Cập nhật: 19-08-2024 | 13:24:06

(BDO) Sáng 19-8, đoàn công tác của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), Văn phòng Chính phủ do ông Ngô Hải Phan, Cục trưởng làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc xây dựng Đề án triển khai thí điểm mô hình Trung tâm phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc UBND tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Toàn cảnh buổi làm việc

Tại cuộc họp, đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh đã báo cáo khái quát quá trình thành lập, tổ chức và hoạt động của TTHCC tỉnh, cấp huyện và bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh. 

Trong đó, công tác cải cách TTHC, kiểm soát TTHC trên địa bàn tỉnh luôn thực hiện theo phương châm “Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ”; việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC trực tuyến ngày càng nâng cao về tỷ lệ và chất lượng…


Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Ngô Hải Phan đã phát biểu định hướng thí điểm mô hình Trung tâm phục vụ hành chính công một cấp trực thuộc UBND tỉnh Bình Dương.


Đại diện TTHCC tỉnh báo cáo khái quát quá trình thành lập, tổ chức và hoạt động của TTHCC tỉnh, cấp huyện và bộ phận một cửa cấp xã trên địa bàn tỉnh

Ông Mai Hùng Dũng đã ghi nhận, tiếp thu ý kiến và mong muốn đoàn công tác của Cục Kiểm soát TTHC tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Bình Dương trong việc thực hiện thí điểm mô hình này trong thời gian tới. 


Ông Ngô Hải Phan, Cục trưởng Cục Kiểm soát TTHC phát biểu tại buổi làm việc

Song song đó, ông cũng đề nghị các thành viên của tổ biên soạn tổng hợp các ý kiến đóng góp, nội dung của buổi làm việc phục vụ xây dựng, hoàn thiện Đề án triển khai thí điểm mô hình Trung tâm phục vụ hành chính công một cấp để trình UBND tỉnh xem xét…

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=899
Quay lên trên