Sở Công thương: Kiểm soát thủ tục hành chính đạt kết quả tốt

Cập nhật: 13-06-2016 | 09:27:14

Thực hiện các văn bản của Chính phủ, Bộ Tư pháp và UBND tỉnh về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) năm 2016 trên địa bàn tỉnh, từ đầu năm đến nay Sở Công thương đã đạt được một số kết quả khả quan trong các công tác đánh giá tác động quy định tổ chức hành chính, rà soát, đơn giản hóa TTHC; kết quả giải quyết TTHC; truyền thông hỗ trợ hoạt động kiểm soát TTHC.

Riêng đối với công tác truyền thông về kiểm soát TTHC, cải cách TTHC luôn được sở quan tâm thông qua sự chỉ đạo, quán triệt thường xuyên của lãnh đạo sở trong các cuộc họp giao ban, họp cơ quan, tổ chức Ngày pháp luật hàng tuần…Qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức trong công tác kiểm soát TTHC, đẩy mạnh cải cách TTHC tại cơ quan. Bên cạnh đó, hoạt động kiểm soát TTHC của sở dần đi vào nề nếp, hướng đến mục tiêu xây dựng một nền hành chính phục vụ, chuyên nghiệp và hiệu quả; đơn giản hóa TTHC, tạo môi trường thông thoáng… để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên