Sơ kết 1 năm thực hiện quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh và các đoàn thể chính trị

Cập nhật: 26-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 26-9, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã chủ trì cuộc họp sơ kết 1 năm triển khai thực hiện quy chế phối hợp giữa UBND tỉnh và các đoàn thể chính trị (ảnh).

 

Sau hơn 1 năm triển khai thực hiện, UBND tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các cấp hội, đoàn thể hoàn thành nhiệm vụ chính trị cũng như các hoạt động đảm bảo chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công nhân, người lao động, giải quyết khiếu nại tố cáo, đấu tranh phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm và chống lãng phí…

Tại buổi sơ kết, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao công tác phối hợp giữa UBND tỉnh với các đoàn thể chính trị, đồng thời lưu ý, các đoàn thể chính trị cần tiếp tục khắc phục những mặt còn hạn chế để phối hợp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình; tích cực vận động nhân dân thực hiện tốt phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; tuyên truyền sâu rộng các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân, công nhân lao động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh của tỉnh. Những khó khăn, vướng mắc về kinh phí hoạt động, UBND tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện để các tổ chức chính trị hoạt động hiệu quả hơn.

HỒ VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên