Sơ kết chương trình phối hợp làm công tác dân vận năm 2013

Cập nhật: 13-02-2014 | 00:00:00

Sáng qua (12-2), Ban Chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm công tác dân vận trên địa bàn tỉnh đã sơ kết chương trình phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể với đơn vị quân đội làm công tác dân vận năm 2013.

Trong năm qua, công tác dân vận trên địa bàn đã được các ban, ngành, đoàn thể và các đơn vị quân đội tổ chức triển khai chặt chẽ, đồng bộ các chương trình phối hợp; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, kịp thời nắm chắc tình hình địa bàn. Tích cực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, các đơn vị đã phối hợp vận động nhân dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, bảo vệ môi trường, tu sửa đường giao thông nông thôn, chăm sóc đối tượng chính sách, người có công… Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, hội viên các đoàn thể và cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân tin tưởng vào chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Cùng ngày, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã sơ kết 3 năm thực hiện Chương trình phối hợp làm công tác dân vận giữa hai đơn vị giai đoạn 2011-2015. Tại hội nghị, các đơn vị liên quan đã thảo luận, phân tích những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong quá trình thực hiện chương trình phối hợp; từ đó bàn bạc thống nhất các giải pháp nhằm thực hiện tốt chương trình trong những năm tiếp theo.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên