Tái ngộ cố nhân

Cập nhật: 06-06-2014 | 00:00:00

Trước đó, qua lời giới thiệu của bạn bè, ngày 6-5-2013, chị S. chạy xe máy BS 94D1-091.12 đến quán tại thị trấn Tân Phước Khánh - Tân Uyên để gặp  Biên theo lời hẹn. Vào quán ăn khoảng được 5 phút thì Biên viện cớ xe hết xăng rồi hỏi mượn xe của chị S để đi rước bạn đến chơi cho vui. Tin lời, chị S. giao xe cho Biên đi nhưng sau đó hắn không trở lại. Chị S. nóng lòng gọi điện thì Biên không nghe máy. Tối hôm đó chị S. phải thanh toán tiền quán rồi đến công an địa phương trình báo sự việc.

Thông tin trên cũng được báo đến các thành viên CLB phòng chống tội phạm trên toàn tỉnh. Không ngờ lúc 10 giờ ngày 6- 6, các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa phát hiện một người chạy xe máy có đặc điểm giống như xe mà chị S. báo mất một năm trước nên theo dõi và biết người này vào bệnh viện tỉnh.

Chị S. được mời đến nhận dạng. Chị xác định đúng đối tượng trên đã lừa xe của mình. Ngay sau đó đối tượng được các “hiệp sĩ” phối hợp lực lượng chức năng mời về công an địa phương làm việc. Đối tượng đã khai dàn cảnh lừa chị S. để lấy xe sử dụng. Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

                                                                                      L.V.CHÂU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên