Tạm dừng hoạt động chợ Vinh Sơn vì liên quan đến 7 trường hợp nghi nhiễm Covid-19

Cập nhật: 06-08-2021 | 20:12:48

(BDO) Chiều 6-8, UBND phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đã có thông báo đến tất cả người dân trên địa bàn về việc tạm dừng hoạt động chợ Vinh Sơn (trên đường Trần Văn Ơn) vì liên quan đến dịch bệnh Covid-9. Theo đó, khu chợ này dừng hoạt động bắt đầu từ 17 giờ chiều 6-8 cho đến khi có thông báo mới.

      Phường Phú Hòa phong tỏa khu chợ vào lúc 17 giờ chiều 6-8.

Trước đó, qua kết quả test nhanh Covid-9 vào sáng 6-8 cho các tiểu thương toàn chợ, cơ quan chức năng phát hiện 7 trường hợp nghi nhiễm Covid-19.

Ông Nguyễn Lê Xuân, Phó Chủ tịch UBND phường Phú Hòa, cho biết nhằm bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống Covid-19 cũng như người dân trong khu vực này, phường lập tức cho dừng hoạt động tại chợ; thực hiện nhanh các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại khu chợ. Địa phương kiên quyết xử lý nghiêm các hộ kinh doanh, cá nhân nếu không chấp hành thông báo nói trên.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên