Ngày 31-10, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015” do Viện Nghiên cứu kinh tế (IER), Liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương quốc Anh) tổ chức. Tập đoàn Tân Hiệp Phát vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành nước giải khát được trao giải thưởng này.
Cụ thể, giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2015” do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm Nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam và Tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức, là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập).
Trong những năm qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát gặt hái được nhiều giải thưởng có giá trị, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với chiến lược tiếp thị hiệu quả tại châu Á, Tân Hiệp Phát trở thành doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, thuộc top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500). Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu 2015 là mốc son trong chặng đường 21 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.
T.VY