Tặng 500 phần quà tết cho cán bộ công đoàn xa quê và công nhân khó khăn

Cập nhật: 18-01-2023 | 08:25:12

Chiều 17-1, Công đoàn các KCN Bến Cát tổ chức họp mặt và tặng 500 phần quà Tết Nguyên đán Quý Mão từ nguồn kinh phí công đoàn cho các cán bộ công đoàn cơ sở hoàn cảnh khó khăn xa quê, công nhân bị tai nạn lao động và bệnh hiểm nghèo.

Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh tặng quà tết cho cán bộ công đoàn cơ sở xa quê và công nhân khó khăn.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công đoàn KCN Bến Cát đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến các gia đình cán bộ công đoàn cơ sở xa quê, công nhân lao động và mong muốn công nhân lao động vượt qua khó khăn, đón một năm mới an lành, vui tươi và hạnh phúc.

Công nhân khó khăn nhận quà tết từ lãnh đạo Công đoàn các KCN Bến Cát tặng

 Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Công đoàn các KCN Bến Cát cũng đã trao tặng 60 vé xe và tàu 450 vé tàu khứ hồi cho công nhân hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết trên “Chuyến xe xuân- Chuyến tàu xuân nghĩa tình”; trao tặng 7000 suất quà  cho công nhân hoàn cảnh khó khăn không về quê ở lại Bình Dương đón tết, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt;  tặng 5.000 suất quà tết từ nguồn ngân sách công đoàn, mỗi suất quà có trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt cho công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn, bị giảm giờ làm, mất  việc làm.

Khánh Phong

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên