Tặng 80 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 05-08-2023 | 08:40:05

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát vừa tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho những công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đoàn đã đến nhiều khu nhà trọ, một số doanh nghiệp thăm hỏi, động viên từng hoàn cảnh. Tổng cộng có 80 đoàn viên công đoàn, công nhân được nhận quà hỗ trợ dịp này. Trị giá mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt. Số tiền này từ nguồn xã hội hóa do LĐLĐ TX.Bến Cát vận động.

Ông Lê Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch LĐLĐ TX.Bến Cát, chia sẻ: “Trong giai đoạn hiện nay, có rất nhiều công nhân lao động gặp phải khó khăn trong cuộc sống. Hoạt động này nhằm động viên người lao động vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục vươn lên, gắn bó với địa phương. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TX.Bến Cát lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028”.

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên