Tăng cường tuần tra, vận động người dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 23-10-2015 | 09:23:18

Thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TX.Thuận An cho biết, thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về tăng cường công tác tấn công tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trong dịp tỉnh nhà diễn ra Đại hội Đảng bộ lần thứ X, Công an TX.Thuận An đã xây dựng kế hoạch cụ thể phù hợp với đặc điểm tình hình của địa phương. Một trong những biện pháp được công an địa phương này thực hiện đồng bộ là tăng cường công tác tuần tra vũ trang về đêm. Theo thượng tá Hồng, đây chính là một trong những biện pháp chủ động tấn công tội phạm, ngăn chặn các vụ việc khi vừa mới manh nha xảy ra. Lực lượng tham gia tuần tra là cảnh sát phản ứng nhanh của Công an TX.Thuận An kết hợp quân sự. Riêng ở các địa phương, lực lượng công an, quân sự, dân quân, dân phòng cũng đã bắt đầu tăng cường tuần tra vào những ngày trung tuần tháng 10 nhằm chủ động giữ gìn an ninh trật tự ở địa bàn.

Theo ghi nhận, ở một số địa phương khác trong tỉnh cũng có nhiều cách làm hay, chủ động nhằm giữ gìn an ninh trật tự ở địa bàn như vận động người dân tham gia tố giác tội phạm; tuyên truyền, kêu gọi các chủ nhà trọ, cơ sở kinh doanh có điều kiện như cầm đồ, khách sạn, nhà nghỉ mạnh dạn cung cấp thông tin nếu phát hiện đối tượng khả nghi…

L.T.P 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=597
Quay lên trên