Tặng quà các khu cách ly, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 03-02-2021 | 14:21:27

(BDO) Sáng 3-2, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV), chi nhánh Bình Dương đã hỗ trợ 1.200 phần quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu, giá trị trên 100 triệu đồng cho Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một. Đây là những phần quà để nhà trường phân bổ lại cho các sinh viên đang bị cách ly tập trung trong khu vực trường Đại học Thủ Dầu Một.


Đại diện BIDV chi nhánh Bình Dương trao các phần quà cho đại diện trường Đại học Thủ Dầu Một 

Ông Trần Quốc Bảo, Phó Giám đốc BIDV chi nhánh Bình Dương, cho biết trước mắt chúng tôi trích nguồn quỹ phúc lợi BIDV Bình Dương để hỗ trợ các bạn sinh viên ở trọ, xa nhà không có điều kiện về quê ăn tết. Trong thời gian tới, BIDV sẽ chung tay góp phần với các địa phương, người dân tiếp tục cùng nhau phòng, chống dịch bệnh Covid19.

* Sáng cùng ngày, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ một số đơn vị thuộc Công an tỉnh phối hợp Công ty TNHH Một thành viên Dược ENLIE và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình Ngày thanh niên cùng hành động. 

Theo đó, các đơn vị đã đến thăm hỏi và trao tặng hơn 150 chai nước rửa tay khô, 100 hộp khẩu trang y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho Trung tâm y tế huyện Bàu Bàng (ảnh). Chương trình sẽ tiếp tục gửi tặng nước rửa tay khô, khẩu trang và nhu yếu phẩm cho Trường Đại học Thủ Dầu Một và huyện Phú Giáo vào chiều 4-2 tới. Tổng quà tặng 3 điểm là 450 chai nước rửa tay, 300 hộp khẩu trang y tế và sữa.

* Ngày 3-2, Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho các cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.


Đại diện Thành đoàn Dĩ An trao quà cho cựu thanh niên xung phong

Tại các điểm đến thăm, đại diện Thành đoàn đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc mừng năm mới và trao tặng 4 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động của Thành đoàn hưởng ứng “Ngày thanh niên cùng hành động”.

T.HỒNG-T.TRANG-N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=376
Quay lên trên