Tạo điều kiện tốt nhất để các cơ quan thông tấn, báo chí hoạt động

Cập nhật: 14-12-2016 | 14:25:53

(BDO) Sáng 14-12, Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) do ông Lê Duy Truyền, Phó Tổng Giám đốc TTXVN làm trưởng đoàn. Cùng tiếp đoàn còn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin-Truyền thông, Đài Phát thanh truyền hình Bình Dương.

Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với lãnh đạo tỉnh và các cơ quan ban ngành trong tỉnh

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Lê Duy Truyền, Phó Tổng Giám đốc TTXVN đã nêu rõ mục đích chuyến công tác của đoàn nhằm nắm bắt về công tác thông tin, tuyên truyền của tỉnh nói chung và thông tin tuyên truyền của TTXVN nói riêng; tìm giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác thông tin giữa TTXVN và tỉnh Bình Dương trong thời gian tới. Phó Tổng Giám đốc TTXVN cảm ơn lãnh đạo tỉnh, cán bộ và nhân dân Bình Dương đã giúp đỡ để các phóng viên thường trú của TTXVN tại Bình Dương hoàn thành nhiệm vụ. Ông cũng mong rằng, trong thời gian tới tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất, cung cấp thông tin cho phóng viên TTXVN tại địa bàn, để phản ánh kịp thời các sự kiện, vấn đề quan trọng của địa phương, góp phần định hướng dư luận, củng cố niềm tin cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác tuyên tuyền của đội ngũ phóng viên TTXVN thường trú tại Bình Dương trong công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của tỉnh, tỉnh Bình Dương sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cơ quan TTXVN thường trú tại Bình Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Ông mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan thông tấn, báo chí  sẽ tuyên truyền tốt hơn nữa hình ảnh, quê hương, con người Bình Dương và những tiềm năng và lợi thế của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế, mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế cho địa phương.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TTXVN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên