Tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho công nhân viên chức, người lao động

Cập nhật: 09-07-2023 | 12:27:29

(BDO) Sáng 9-7, tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức khai mạc Giải thi đấu cầu lông - bóng bàn công nhân, viên chức, lao động tỉnh Bình Dương năm 2023.

  Bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao tặng biểu trưng giải đấu cho các đơn vị tham gia .

Tham dự giải có gần 1.500 lượt vận động viên đến từ hơn 400 Công đoàn cơ sở (CĐCS) ở 9 huyện, thị xã, thành phố và các công đoàn ngành, công đoàn các khu công nghiệp, CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Các vận động viên thi đấu tranh tài ở nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam. Giải diễn ra từ ngày 9-7 đến ngày 8-10-2023, vào các ngày chủ nhật hàng tuần. Với thể thức thi đấu loại trực tiếp để chọn ra đội vào tranh tài trận chung kết trao giải.

 Thí sinh thi đấu nội dung bóng bàn đôi nữ.

Giải thi đấu nhằm tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức, người lao động  sau những giờ làm việc, lao động, sản xuất căng thẳng. Đồng thời, đẩy mạnh và phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể dục, thể thao, góp phần xây dựng môi trường văn hóa xã hội lành mạnh, đẩy lùi các tệ nạn xã hội trong đời sống.

Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực của Liên đoàn Lao động tỉnh hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 – 28.7.2023) và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Đỗ Trọng 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên