Tập huấn “Quản lý đầu tư các dự án công nghệ thông tin”

Cập nhật: 30-12-2022 | 09:02:37

 Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức lớp tập huấn “Quản lý đầu tư các dự án công nghệ thông tin (CNTT)” cho công chức, viên chức các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh (ảnh).

Lớp tập huấn được tổ chức trong thời gian 2 ngày, gồm các nội dung bổ ích, như: Các định hướng lớn về chuyển đổi số trên địa bàn tỉnh; quán triệt khung kiến trúc chính quyền điện tử tỉnh Bình Dương phiên bản 2.0; các nguồn vốn thực hiện ứng dụng CNTT chuyển đổi số; lập đề cương và dự toán chi tiết đối với hoạt động ứng dụng CNTT sử dụng kinh phí chi thường xuyên thuộc nguồn vốn ngân sách Nhà nước; hướng dẫn xác định chi phí phát triển, nâng cấp phần mềm nội bộ; thuê dịch vụ CNTT sử dụng nguồn ngân sách chi thường xuyên; lập dự án đầu tư ứng dụng CNTT; lập tổng mức đầu tư dự án ứng dụng CNTT… Sau khi hoàn thành chương trình học, Ban tổ chức lớp học đã cấp chứng nhận “Quản lý dự án CNTT trong công tác chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025” cho các học viên.

Trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay có rất nhiều dự án liên quan đến lĩnh vực CNTT, do đó yêu cầu về quản lý dự án CNTT rất là cấp bách và quan trọng. Vì vậy, lớp tập huấn đã giúp các học viên có những giải pháp với những khó khăn, vướng mắc để có thể vận dụng kiến thức đã học vào công việc của mình, góp phần nâng cao hiệu quả công tác.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên