Thăm hỏi, hỗ trợ công nhân bị nạn do hỏa hoạn gây ra

Cập nhật: 07-10-2022 | 19:23:47

(BDO) Sáng 7-10, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Pohhuat (Khu công nghiệp Sóng Thần 2) đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) và Bệnh viện Quân đoàn 4 (Bình Dương) thăm hỏi và trao hỗ trợ 4 công nhân của Công ty Cổ phần Pohhuat bị nạn, đang điều trị tại đây.

Bà Nguyễn Kim Loan (bên phải) thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho thân nhân các gia đình công nhân bị nạn.

Tại các nơi đến thăm, bà Nguyễn Kim Loan đã ân cần thăm hỏi, động viên các công nhân đang điều điều trị tại bệnh viện sớm phục sức khỏe; đồng thời trao số tiền hỗ trợ 2 gia đình anh Nguyễn Cảnh Thắng và Nguyễn Thanh Kiệt bị thương nặng mỗi gia đình 10 triệu đồng, 2 gia đình anh Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Văn Giáp mỗi gia đình 4 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin từ Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Pohhuat, sự cố cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ 20 phút trưa ngày 6-10, tại khu vực hệ thống hút bụi gỗ của công ty. Sau khi xảy ra cháy, lực lượng chức năng đã kịp thời đến hiện trường để thực hiện công tác chữa cháy, cứu nạn. Vụ cháy gây thiệt hại về vật chất của công ty, khiến 4 công nhân bị thương. Các công nhân bị thương đã được Công đoàn cơ sở phối hợp với Ban Giám đốc công ty nhanh chóng đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viên.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên