Thẩm vấn anh trai hung thủ vụ thảm sát ở Pháp

Cập nhật: 26-03-2012 | 00:00:00

Abdelkader Merah bị nghi ngờ có dính líu đến vụ thảm sát khi bị cảnh sát phát hiện có thuốc nổ trong xe của y. 

Cảnh sát thủ đô Paris, Pháp đang tiến hành thẩm vấn Abdelkader Merah, anh trai của tên sát nhân Mohamed Merah đã bắn chết 7 người mới đây tại thành phố Toulouse của nước này.

  Đặc nhiệm Pháp đã phải tiêu diệt kẻ tình nghi sau khi không thuyết phục được tên này đầu hàng Người này bị nghi ngờ có dính líu đến vụ thảm sát do nguời em trai Mohamed Merah thực hiện ngày 19-3 vừa qua, sau khi cảnh sát phát hiện có thuốc nổ trong xe của Abdelkader Merah hai ngày sau đó.

Trước đó, Abdelkader Merah đã bị tạm giữ tại Toulouse cùng với mẹ và bạn gái. Sau đó, người mẹ được thả ra trong khi Abdelkader Merah và bạn gái bị cảnh sát chuyển về thủ đô Paris và bị giam giữ tại cơ quan tình báo nội địa Pháp.

Trước đó, sát thủ máu lạnh Mohamed Merah đã bị cảnh sát Pháp bắn chết hôm 22-3 sau khi bị vây ráp hơn 30 giờ tại căn hộ của y ở Toulouse.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên