Thể thao

Kết thúc các nội dung thi đấu tại SEA Games 32, đội tuyển thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đã đạt và vượt chỉ tiêu khi giành được 4 HCV ở các nội dung đã thi đấu.

Với 11 tấm huy chương vàng (HCV) đạt được trong ngày 10-5, hiện đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 50 HCV, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng SEA Games 32

Đó là chia sẻ của tiền vệ Khuất Văn Khang trước trận đấu quan trọng của U22 Việt Nam đối đầu U22 Thái Lan.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên tại SEA Games 32, Pencak Silat đã liên tiếp mang về ba tấm huy chương vàng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Chỉ sau 2 ngày thi đấu tại SEA Games 32, Đội tuyển Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam đã giành được 4 tấm HCV.

Hai lần áp dụng chiến thuật khác người khi dùng nữ đấu nam và ngược lại lấy nam đấu nữ, Đội tuyển Điền kinh Việt Nam đã thành công trong việc giành được tấm HCV nội dung 4x400m tiếp sức hỗn hợp.

Đội tuyển Kun Bokator Việt Nam được thành lập với thành phần gồm 3 HLV, 1 chuyên gia nước ngoài và 15 võ sĩ để tranh tài ở SEA Games 32.

(BDO) Với việc giành thêm 9 huy chương vàng (HCV) trong ngày thi đấu 9-5, đoàn thể thao Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương tạm thời của SEA Games 32.

(BDO) Mặc dù để thua nữ Philippines với tỷ số 1-2 ở lượt trận cuối cùng nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã góp phần loại đối thủ tại Vòng chung kết World Cup nữ ngay từ vòng bảng SEA Games 32.

Đánh bại đối thủ đang là đương kim vô địch thế giới ở nội dung vòng treo, vận động viên Nguyễn Văn Khánh Phong đã mở hàng vàng cho thể dục dụng cụ Việt Nam trong ngày 9-5 khá ấn tượng.

Ngày 8-5, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra Hội nghị chuẩn bị cho công tác tổ chức Ngày quốc tế Yoga lần thứ 9.

Khoảnh khắc võ sĩ vovinam Nguyễn Thanh Liêm đánh bại võ sĩ Emmanuel Dailay Cantores (Philippines) với tỷ số thắng thuyết phục 10-0 khiến khán giả và cả các thành viên của đội bạn có mặt trong hội trường khu F...

Quay lên trên