Thể thao

(BDO) Trong buổi chiều thi đấu ngày 7-5, hai môn võ Karate và Vovinam liên tục báo tin vui về cho đoàn thể thao Việt Nam với những tấm huy chương vàng ấn tượng.

(BDO) Một ngày trước trận đấu quan trọng với U22 Malaysia, U22 Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu này.

(BDO) Đội tuyển bóng rổ nữ Việt Nam đã làm nên lịch sử với tấm huy chương vàng nội dung 3x3 sau khi đánh bại Philippines trong trận chung kết.

Real Madrid đã đánh bại Osasuan 2-1 nhờ cúp đúp của Rodrygo để lần đầu tiên vô địch Cúp Nhà Vua sau 9 năm chờ đợi, đồng thời nâng số danh hiệu mà họ có ở giải đấu này lên con số 20.

Hai bàn thắng liên tiếp của Anan và Yotsakorn đã giúp cho U22 Thái Lan có được chiến thắng quan trọng 2-0 trước U22 Malaysia.

Chỉ trong vòng ít phút, Karate đã mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) liên tiếp hai tấm Huy chương Vàng (HCV) ở nội dung đồng đội nam và nữ.

Ba bàn thắng do công của Huỳnh Như, Thanh Nhã và Thuỳ Trang đã giúp cho đội tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đánh bại Myanmar 3-1, qua đó sớm giành vé dự vòng bán kết môn bóng đá nữ tại SEA Games 32.

Đạt thành tích 2 phút 1 giây 28, kình ngư Trần Hưng Nguyên đã mang về tấm huy chương vàng (HCV) đầu tiên cho đội tuyển bơi Việt Nam ở nội dung chung kết 200m hỗn hợp.

Hàng loạt môn thể thao thế mạnh của đoàn Thể thao Việt Nam đã bị loại khỏi các môn thi đấu của SEA Games 32 như đấu kiếm, đua thuyền, bắn súng…

“Ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” là câu nói có vẻ đúng trong lúc này với anh Đỗ Hoàng Việt, một Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia.

Bước vào trận tranh HCĐ với đối thủ Singapore, võ sĩ Đặng Thị Huyền bị chấn thương, chỉ còn một tay nhưng vẫn bước lên sàn đấu.

(BDO) Tối 5-5, tại Sân vận động Morodok Techo đã diễn ra lễ khai mạc SEA Games 32.

Quay lên trên