SEA Games 31

Kết thúc ngày thi đấu 16-5, đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí độc tôn trên bảng tổng sắp huy chương khi bỏ xa đoàn đứng thứ 2 là Thái Lan tới 51 Huy chương Vàng.

Sau khi lượt trận cuối cùng bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 31 khép lại, đã xác định được hai cặp bán kết của giải. Với việc giành ngôi nhì bảng B, U23 Malaysia sẽ đối đầu với U23 Việt Nam tại trận bán kết 2 của giải.

Ngay trước giờ khai mạc môn Boxing của SEA Games 31, đội tuyển Boxing Việt Nam đã đón nhận tin kém vui khi võ sĩ Nguyễn Văn Đương phải bỏ thi đấu vì dương tính với Covid-19.

Trong một ngày thi đấu như “lên đồng”, vận động viên Đinh Phương Thành đã mang về cho thể dục dụng cụ Việt Nam 2 tấm HCV quý giá.

Là võ sĩ Pencak Silat của Việt Nam gần 10 năm qua, với phong độ ổn định, Quàng Thị Thu Nghĩa đã gặt hái được nhiều thành công trong ngần ấy năm thi đấu.

Sinh ra và lớn lên ở Hòa Bình, nhưng khi bén duyên với nghiệp đua xe đạp, cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh đã khoác áo Biwase Bình Dương.

Ngày 16/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành nhiều HCV để duy trì ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương một cách vững chắc.

(BDO) Với 8 tấm huy chương vàng (HCV) đã đạt được tính đến 17 giờ ngày 16-5, hai môn võ pencak silat và taekwondo đang giúp cho đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) giữ vững ngôi đầu bảng

Sáng 16-5, đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục ra quân thi đấu tại SEA Games 31. Ngay trong buổi sáng, sự xuất sắc của cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh đã mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn chủ nhà trong ngày thi đấu hôm nay.

3.000 lá cờ đỏ sao vàng đã được Ban tổ chức sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ phát cho người hâm mộ khi vào sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo từ trận đấu với U23 Myanmar.

Sau hơn 1 tuần thi đấu, đoàn Thể thao Việt Nam liên tục bứt phá ngoạn mục trên bảng tổng sắp huy chương và bỏ xa các đoàn xếp ngay phía sau.

Từng nếm trải cảm giác buồn bã, hụt hẫng khi về nhì sau 3 lần liên tiếp phải nhận HCB ở các kỳ SEA Games 2013, 2015 và 2017, thế nhưng, bằng ý chí và sự nỗ lực của bản thân, vận động viên chạy vượt chướng ngại vật...

Quay lên trên