SEA Games 31

Ngày 19/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành nhiều HCV để duy trì ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương một cách vững chắc và hi vọng hoàn thành chỉ tiêu (140 tới 150 HCV).

Đó là chia sẻ của HLV Park Hang-seo sau khi cùng U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia trong trận bán kết, đối đầu với Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 31.

Sau khi kết thúc nội dung thi đấu chung kết 10.000m nữ SEA Games 31 trong chiều 18-5, vận động viên (VĐV) Lò Thị Thanh của đội tuyển điền kinh Việt Nam đã về nhì và giành tấm HCB.

Sau khi chứng kiến cậu con trai Quàng Văn Cường về đích ở nội dung xe đạp cá nhân tính điểm, mẹ ruột của Cường đã nhảy múa và chạy đến ôm chầm lấy cậu con trai vừa mang vinh quang về cho xe đạp Việt Nam.

Sau khi hoàn thành phần thi của mình, với 3 mức tổng cử đạt tổng cộng 268kg, vận động viên Lại Gia Thành đã phá kỷ lục SEA Games.

Về đích sau quãng thời gian 2 giờ 25 phút 7 giây, vượt qua quãng đường 42,195km, vận động viên (VĐV) Hoàng Nguyên Thanh đã mang về tấm huy chương vàng lịch sử đầu tiên cho marathon Việt Nam...

Bàn thắng duy nhất của Tiến Linh ở phút 111, đã giúp cho U23 Việt Nam có được chiến thắng sát nút 1-0 trước U23 Malaysia trong trận bán kết.

Đó là chia sẻ của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban Chỉ đạo Quốc gia tổ chức SEA Games 31 trong cuộc trao đổi với báo chí, nhân buổi dự khán và trao giải môn vật tại Nhà thi đấu huyện Gia Lâm, Hà Nội chiều 19-5.

Tấm huy chương vàng (HCV) của đô vật Phùng Khắc Huy đạt được ở nội dung Vật tự do nam hạng cân 57kg đã giúp cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) cán mốc 140 HCV, đạt mục tiêu được giao khi tham gia SEA Games 31.

Với 9 tấm huy chương vàng (HCV) vừa đạt được trong buổi thi đấu sáng 19-5, đoàn Thể thao Việt Nam đang có được 136 HCV sau 1 tuần thi đấu và gần chạm mốc mục tiêu 140 HCV mà lãnh đạo giao cho trước khi SEA Games 31 khởi tranh.

Sau khi cán đích đầu tiên ở nội dung 400m rào nữ tại SEA Games 31 với thành tích 56 giây 32, vận động viên điền kinh Quách Thị Lan chính thức có được tấm HCV cá nhân đầu tiên sau 4 lần tham dự SEA Games.

Thi đấu ở nội dung vật cổ điển, đô cử Hà Văn Hiếu (hạng cân 130kg) đã xuất sắc đánh bại đối thủ người Singapore là Timothy Yu trong trận chung kết để giành tấm HCV thứ 4 cho đội tuyển vật Việt Nam tại SEA Games 31.

Quay lên trên