SEA Games 31

(BDO) Với tấm Huy chương Vàng (HCV) thứ 198 do vận động viên (VĐV) Vương Thị Vĩ vừa đạt được ở môn quyền anh lúc 17 giờ 32 phút ngày 22-5.

(BDO) Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra lúc 19 giờ tối nay nhưng từ 15 giờ, đã có rất nhiều cổng động viên (CĐV) có mặt bên ngoài sân Mỹ Đình chờ vào sân cổ vũ

(BDO) Kết thúc ngày thi đấu 21-5 tại SEA Games 31, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đang dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương với 181 Huy chương Vàng (HCV),

(BDO) Tối nay, lúc 19 giờ trên sân Mỹ Đình, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 đối đầu với U23 Thái Lan.

Bàn thắng duy nhất của tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như đã giúp cho đội tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan 1-0 trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 31.

Giành thắng lợi với tỉ số áp đảo 11-1 trước đối thủ người Lào trong trận chung kết hạng cân dưới 55kg, võ sĩ Lê Hồng Tuấn của đội tuyển Vovinam đã mang về tấm HCV thứ 173 cho đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN).

Trưa 21-5, HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31.

Với 2 tấm HCV mà Lê Tuấn Minh và Phạm Lê Thảo Nguyên đạt được ở nội dung cờ chớp nam và nữ, đội tuyển cờ vua Việt Nam đã đạt được 6 HCV, vượt chỉ tiêu HCV đề ra tại SEA Games 31.

Đối đầu với nhau trong 3 trận chung kết môn bóng đá tại SEA Games 31, mối duyên nợ giữa hai nền bóng đá Việt Nam và Thái Lan luôn mang lại cho người xem nhiều cảm xúc đặc biệt.

Đặt chỉ tiêu đạt từ 15 - 17 huy chương vàng (HCV) khi tham dự SEA Games 31 ngay trên sân nhà, thế nhưng khi những nội dung của môn điền kinh khép lại, đội tuyển điền kinh Việt Nam đã cán đích với 22 HCV.

Ngày 20/5, các VĐV Việt Nam tiếp tục có cơ hội giành thêm HCV để vượt xa chỉ tiêu.

Với 21 huy chương vàng đạt được trong ngày thi đấu 19-5, đoàn Thể thao Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra và vượt mức số lượng SEA Games đạt được tại SEA Games 31.

Quay lên trên