SEA Games 31

Tối nay (19-5) lúc 19 giờ, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại SEA Games 31 khi đối đầu với U23 Malaysia trong trận bán kết.

Ngày 19/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành nhiều HCV để duy trì ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương một cách vững chắc.

Sau hai ngày thi đấu tại SEA Games 31, đội tuyển (ĐT) Vật Việt Nam đã đạt được 12 huy chương vàng (HCV)

(BDO) Trung vệ Shamsul Fazili của U23 Malaysia đánh giá khá cao khả năng chuyên môn của tiền đạo Tiến Linh bên phía U23 Việt Nam.

Trưa 18-5, HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu bán kết với U23 Malaysia bắt đầu lúc 19 giờ tối mai (19-5).

Trong ngày thi đấu 17-5, Đội tuyển xe đạp Việt Nam đã để rơi tấm HCV ở nội dung băng đồng tiếp sức đúng 10 giây.

Kết thúc ngày thi đấu 17-5 với 105 huy chương vàng (HCV) đã đạt được, đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục bỏ xa Thái Lan trên bảng tổng sắp huy chương với 62 HCV nhiều hơn đối thủ cạnh tranh này.

Vận động viên Felisberto De Deus đã đi vào lịch sử SEA Games khi là người đầu tiên giúp đoàn Timor Leste giành HCB đầu tiên ở môn điền kinh cho quốc gia này.

Hai vợ chồng vận động viên Nguyễn Ngọc Trường Sơn và Phạm Lê Thảo Nguyên chính là cặp đôi vàng của làng thể thao Việt Nam.

Năm nay đã 48 tuổi và đã tham dự 10 kỳ SEA Games liên tiếp, xạ thủ Trần Quốc Cường đã có lời chia tay sự nghiệp bắn súng vô cùng ý nghĩa khi mang về tấm HCV thứ 2 cho đội tuyển bắn súng Việt Nam ở nội dung 50m súng ngắn nam.

Ngày 18/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành nhiều HCV để duy trì ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương một cách vững chắc.

Bước sang ngày thi đấu thứ 5 tại SEA Games 31, đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tiếp tục tạo nên cơn mưa vàng của các vận động viên

Quay lên trên