SEA Games 31

Bị tai nạn và phải ngồi xe lăn từ vài năm qua, thế nhưng niềm đam mê với trái bóng tròn chưa bao giờ ngớt đối với ông Đinh Anh Tuấn, một cổ động viên nhiệt thành của bóng đá Việt Nam.

Lễ khai mạc SEA Games 31 đã khắc họa đầy đủ những gì tốt nhất và hay nhất của kỳ đại hội được cho là sẽ giúp cho thể thao Đông Nam Á vươn lên mạnh mẽ.

Bước sang tuổi 29, cái tuổi mà bạn bè đồng trang lứa nhiều người đã lập gia đình, yên bề gia thất nhưng vận động viên (VĐV) wushu Dương Thúy Vi vẫn miệt mài thi đấu

Cơn mưa vàng đến từ rowing, wushu, kiếm chém và thể hình đang giúp cho đoàn thể thao Việt Nam dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 17 huy chương vàng (HCV) đạt được tính đến 17 giờ 30 phút chiều ngày 13-5.

Sự xuất sắc của 2 vận động viên Dương Thúy Vi và Phạm Quốc Khánh ở môn wushu đã mang về hai tấm huy chương vàng đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay (13-5).

Chưa vui đã vội buồn. Đó là cảm giác của cô gái vàng Tô Thị Trang của Đội tuyển Kurash. Chỉ 1 ngày sau khi đạt tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam, Tô Thị Trang đã mãi mất đi người cha thân yêu của mình.

Ít ai biết được rằng tấm HCV môn bóng ném bãi biển nam mà các chàng trai của Đội tuyển Việt Nam vừa đạt được đến từ sự cố gắng của cả tập thể.

Tối nay (13-5), lúc 19 giờ, U23 Việt Nam sẽ ra sân trong trận đấu thứ 3 môn bóng đá nam SEA Games 31 bảng A để đối đầu với U23 Myanmar.

Liên tiếp giành 10 HCV, đoàn thể thao Việt Nam đã vượt qua Malaysia để tạm đứng đầu bảng xếp hạng huy chương. Ngày 13/5, các VĐV Việt Nam hy vọng tiếp tục giành HCV ở nhiều môn thi đấu.

20 giờ tối 12-5, lễ khai mạc SEA Games 31 đã diễn ra trên Sân vận động Mỹ Đình, mở màn cho ngày hội thể thao-văn hóa mang tầm khu vực, góp phần quảng bá hình ảnh và nâng cao vị thế của Việt Nam.

Tiếp nối thành công của Rowing, Pencak Silat cũng đã giành được tấm HCV đầu tiên sau 2 ngày thi đấu.

Là đội tuyển đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu trong ngày 11- 5, Rowing đã mở hàng với 1 tấm HCV ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng hai mái chèo.

Quay lên trên