SEA Games 31

Chương trình khai mạc sẽ diễn ra với lễ diễu hành, lễ thượng cờ Việt Nam và cử hành Quốc ca, thượng cờ Đông Nam Á và SEA Games 31.

Trước khi lượt trận thứ 3, bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 diễn ra chiều 10-5, Ban tổ chức sân Việt Trì đã tiến hành kiểm tra âm thanh, nguồn điện của sân.

Hôm qua (9-5), ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 đã thông tin về việc trao thưởng nóng cho các vận động viên (VĐV) Việt Nam đạt thành tích cao tại kỳ đại hội lần này.

Trong lần thứ hai đăng cai SEA Games, đoàn Việt Nam đã cử tổng cộng 960 vận động viên tham gia tranh tài ở tất cả 40 môn thi đấu.

Có thể với người hâm mộ bóng đá nước nhà, trận hòa 0-0 của U23 Việt Nam trước U23 Philippines khiến họ cảm thấy không vui.

Môn nhảy cầu đã trao những bộ huy chương đầu tiên của đại hội, đoàn Việt Nam đã giành được 2 huy chương (1 HCB, 1 HCĐ).

Bóng ném bãi biển, nhảy cầu, pencak silat và kurash sẽ là những môn được kỳ vọng mang huy chương Vàng SEA Games 31 về cho đoàn thể thao Việt Nam trong ngày 10/5.

Kết thúc chung kết nội dung đôi nữ cầu mềm 3m, hai vận động viên (VĐV) của Việt Nam là Phương Mai - Hồng Hạnh đã thi đấu xuất sắc giành tấm huy chương bạc (HCB) cho đội tuyển nhảy cầu, với tổng điểm số 237,57.

Để cho U23 Philippines cầm chân với tỉ số hoà 0-0, U23 Việt Nam đã không thể vượt qua được đối thủ này và chấp nhận ngôi nhì bảng. Điều này cũng khiến cho ông Park không hài lòng với kết quả đạt được

Vận động viên (VĐV) Ngô Phương Mai đã mang về tấm huy chương đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam với tấm HCĐ ở nội dung Đơn nữ cầu mềm 1m với tổng điểm 224.00 điểm sau 5 lượt nhảy.

Sau khi đặt chân đến TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và được bố trí sân tập tại Bãi Bằng chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Shin Tae-yong của đội tuyển U23 Indonesia tỏ ra không hài lòng với mặt cỏ sân tập...

Sau khi nhận thấy U23 Indonesia có dấu hiệu sa sút về thể lực kể từ phút 60, HLV Park Hang-seo đã tạo ra nhiều sự thay đổi và giúp cho U23 Việt Nam có được chiến thắng 3-0 trước đối thủ khó chơi nhất tại bảng A, SEA Games 31.

Quay lên trên