Nhảy cầu mang về tấm huy chương bạc thứ 2 cho đoàn thể thao Việt Nam

Cập nhật: 09-05-2022 | 18:19:55

(BDO) Kết thúc chung kết nội dung đôi nữ cầu mềm 3m, hai vận động viên (VĐV) của Việt Nam là Phương Mai - Hồng Hạnh đã thi đấu xuất sắc giành tấm huy chương bạc (HCB) cho đội tuyển nhảy cầu, với tổng điểm số 237,57.

 Cặp đôi Phương Mai - Hồng Hạnh mang về tấm HCB thứ 2 môn nhảy cầu cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: WTT.

Chiều nay (9-5) đã diễn ra nội dung thi đấu chung kết đôi nữ cầu mềm 3m. Cặp đôi VĐV nữ Phương Mai - Hồng Hạnh đã xuất sắc khi giành được tổng số điểm 237,57. Kết quả này giúp cho đội tuyển nhảy cầu Việt Nam đoạt thêm một tấm HCB. Đây cũng là tấm HCB thứ hai của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Ở nội dung thi đấu này, cặp đôi người Malaysia là Ng Yan Yee - Ong Ker Ying đã đoạt được tấm huy chương vàng (HCV) sau khi đạt được điểm số 276,30 sau 5 vòng thi đấu.    

Trước đó, trong ngày thi đấu hôm qua (8-5), cặp đôi Tùng Dương - Thế Anh đã mang về tấm HCB đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam sau 6 lượt nhảy với tổng điểm 263,34. Thế nhưng, trong ngày thi đấu hôm nay, bộ đôi này đã thi đấu không thành công khi kết thúc ở 2 vị trí áp chót.

Sau 2 ngày thi đấu, đội tuyển nhảy cầu Malaysia đang thể hiện sự vượt trội với 3 tấm HCV cùng 1 HCB đã đạt được. Trong khi đó, đội nhảy cầu Việt Nam vẫn xếp ở vị trí thứ 2 với 2 HCB và 1 huy chương đồng.

Trong ngày thi đấu hôm nay, ngoài môn nhảy cầu, đội tuyển rowing nữ Việt Nam đã về nhất ở cả 4 nội dung ở loạt thi vòng loại của môn đua thuyền tại SEA Games 31. Ngoài ra, kickboxing và bóng ném bãi biển cũng có nội dung thi đấu vòng loại trong ngày hôm nay.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên