Thị xã Dĩ An: Triển khai Nghị quyết Trung ương 7 cho cán bộ , đảng viên phường Dĩ An

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 19-9, Ban tuyên giáo Thị ủy Dĩ An phối hợp với Đảng ủy phường Dĩ An tổ chức triển khai Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) cho hơn 700 cán bộ, đảng viên trên địa bàn phường.

  Các cán bộ, đảng viên tham dự hội nghịHội nghị lần này tập trung Quán triệt một số nội dung trọng tâm của 5 chuyên đề về: tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; kết luận về tiếp tục hoàn thiện hệ thống chính trị từ trung ương đến cơ sở; về tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992; một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020; Chuyên đề sơ kết 1 năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XI và công tác quy hoạch Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước.

Qua đợt học tập, mỗi cán bộ đảng viên nắm vững nội dung cơ bản của các Nghị quyết, kết luận, tạo sự thống nhất về ý chí, hành động, vận dụng sáng tạo vào thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên