Thứ trưởng Bộ Công an Tô Lâm thăm và làm việc với Công an tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 29-11-2011 | 00:00:00

Hôm qua (28-11), Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an (CA) cùng lãnh đạo các tổng cục thuộc bộ đã đến thăm và làm việc với CA tỉnh Bình Dương. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đến dự.

Sau khi nghe Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc CA tỉnh  báo cáo tình hình và kết quả công tác trong năm 2011, ý kiến đánh giá của lãnh đạo các tổng cục, Thứ trưởng Tô Lâm đánh giá cao những nỗ lực của toàn lực lượng CA tỉnh trong năm 2011, góp phần bảo vệ thành công Đại hội XI của Đảng, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, HĐND các cấp, tạo điều kiện thuận lợi để tỉnh Bình Dương tiếp tục giữ được đà tăng trưởng cao so với cả nước, thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu đề ra trong năm. Thứ trưởng Tô Lâm nhấn mạnh, lực lượng CA tỉnh đã chủ động tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh triển khai thực hiện nghiêm túc có hiệu quả các chủ trương của Đảng, Nhà nước, về công tác giữ gìn ANTT, xây dựng lực lượng CA trong tình hình mới; chủ động nắm tình hình và tham mưu giải quyết tốt các vấn đề nổi lên, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, bảo đảm tốt tình hình an ninh chính trị trên địa bàn.

Chỉ đạo phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, Thứ trưởng Tô Lâm lưu ý, với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đặc biệt là phát triển công nghiệp và  thu hút đầu tư nước ngoài, lực lượng CA tỉnh tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai các chủ trương giải pháp, các đề án về bảo đảm an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong tình hình mới; tích cực nắm tình hình, tham mưu giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ tranh chấp, khiếu kiện không để phát sinh thành điểm nóng; tấn công quyết liệt vào các băng ổ nhóm tội phạm, đặc biệt là tội phạm có yếu tố nước ngoài, triệt xóa các tụ điểm phức tạp về ma túy và tệ nạn xã hội... Đối với công tác xây dựng lực lượng, tiếp tục phát động thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CA nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ; thực hiện cuộc vận động CA nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ gắn với các phong trào thi đua yêu nước trong ngành; không ngừng vận động, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân trong công tác giữ gìn ANTT trong thời gian tới.

THANH LÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên