Thủ tướng mới của Palestine đệ đơn xin từ chức

Cập nhật: 21-06-2013 | 00:00:00

Ngày 20-6, nguồn tin than cận chính phủ Palestine cho biết, Thủ tướng mới nhậm chức của Palestine - Rami Hamdallah đã đệ đơn xin từ chức lên Tổng thống Mahmud Abbas. Hiện chưa rõ là liệu Tổng thống Abbas có chấp nhận đơn xin từ chức của ông Hamdallah hay không và tại sao ông Hamdallah lại từ chức khi vừa mới tuyên thệ nhậm chức vào ngày 6-6-2013.

 Thủ tướng mới nhậm chức của Palestine - Rami Hamdallah

Ngày 6-6 vừa qua, tân Thủ tướng Palestine Rami Hamdallah và chính phủ của ông đã tuyên thệ nhậm chức trước Tổng thống Abbas. Lễ nhậm chức của chính phủ thứ 15 trong lịch sử Chính quyền Dân tộc Palestine (PNA) diễn ra tại văn phòng của Tổng thống Abbas ở thành phố Ramallah thuộc Bờ Tây.

Trước đó, ngày 2-6, Tổng thống Abbas đã bổ nhiệm ông Hamdallah, Hiệu trưởng trường Đại học Al-Najah tại thành phố Nablus ở Bờ Tây, làm Thủ tướng lãnh đạo chính phủ mới, thay thế chính phủ tiền nhiệm do ông Salam Fayyad đứng đầu.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên